Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6944
Nhan đề: Mối quan hệ giữa sức hấp dẫn của điểm đến, động lực tìm kiếm sự mới lạ, sự hài lòng và lòng trung thành điểm đến của du khách đối với hoạt động du lịch biển đảo của tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Thị Bé Mi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mối quan hệ giữa sức hấp dẫn của điểm đến, động lực tìm kiếm sự mới lạ, sự hài lòng và lòng trung thành điểm đến của du khách đối với hoạt động du lịch biển đảo của tỉnh Kiên Giang, từ đó đưa ra các đề xuất phát triển du lịch biển đảo của tỉnh Kiên Giang
Mô tả: 75 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6944
ISSN: B1507686
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.0.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.