Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Giản-
dc.contributor.authorTăng, Thái Thụy Ngân Tâm-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:00:48Z-
dc.date.available2021-12-03T03:00:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499-
dc.description.abstractCuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội và không ít thách thức cho giáo dục Việt Nam hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, vận dụng sáng tạo vào tình hình giáo dục Việt Nam là vấn đề được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu. Bài viết trình bày những đặc trưng cơ bản của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư gắn với sứ mệnh giáo dục; từ đó đưa ra bốn vấn đề then chốt phát triển giáo dục Việt: kiến tạo nhà trường, xây dựng hệ thống giáo dục, xác định hệ giá trị và tổ chức rèn luyện cho thế hệ trẻ, đào tạo và bồi dưỡng Hiệu trưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.31-38-
dc.subjectCách mạng công nghiệp lần thứ tưvi_VN
dc.subjectGiáo dục Việtvi_VN
dc.subjectTrí việtvi_VN
dc.titleCách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.116.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.