Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6962
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của các doanh nghiệp thuộc ngành tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hữu Cường
Lê, Thị Bảo Ngọc
Từ khoá: Công bố thông tin
Phân tích nhân tố
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 04 .- Tr.33-41
Tóm tắt: Bài viết đánh giá mức độ công bố thông tin trong báo cáo tài chính năm của doanh nghiệp hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng. Kết quả phân tích cho thấy: mức độ công bố thông tin trong báo cáo tài chính của các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng niêm yết chưa thật sự cao; chịu ảnh hưởng bởi quy mô doanh nghiệp, khả năng thanh toán và chủ thể kiểm toán. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số gợi ý nhằm cải thiện mức độ công bố thông tin trong báo cáo tài chính của các doanh nghiệp này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6962
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_650.78 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.221.129.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.