Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6965
Nhan đề: Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu
Tác giả: Trần, Nguyễn Khánh Hải
Nguyễn, Quang Thu
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Nhận dạng thương hiệu
Ý định chuyển đổi của thương hiệu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 04 .- Tr.50-59
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu. Các mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua điều tra khách hàng thường xuyên mua sắm tại các siêu thị bán lẻ. Kết quả cho thấy, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có tác động mạnh mẽ, cùng chiều lên nhận dạng thương hiệu; đồng thời làm giảm ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu này cũng đề cập vai trò trung gian của nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu, từ đó đưa ra kết luận và một số hàm ý chính sách.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6965
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_668.9 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.149.243.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.