Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quốc-
dc.date.accessioned2021-12-08T03:50:20Z-
dc.date.available2021-12-08T03:50:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69737-
dc.description.abstractTrước đây, chỉ có những thương hiệu từ Trung Quốc mới thường xuyên tham gia các chương trình giảm giá những dịp lễ lớn và dịp cuối năm nhưng những năm gần đây xuất hiện khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng giảm giá nhằm tăng doanh số. Trong số đó phải kể đến các trung tâm, siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Mediamart, Pico...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện & Đời sống;Số 248+249 .- Tr.55-56-
dc.subjectCác trung tâmvi_VN
dc.subjectSiêu thị điện máyvi_VN
dc.subjectĐẩy mạnh hoạt độngvi_VN
dc.subjectXã hàng dịp cuối nămvi_VN
dc.titleCác trung tâm, siêu thị điện máy đẩy mạnh hoạt động xã hàng dịp cuối nămvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
751.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.