Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí MinhTrần, Văn Đạt; Đinh, Thu Quỳnh; Võ, Thị Ngọc Linh; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day SpaLê, Mai Hải; Phạm, Thục Uyên
2020Xây dựng mô hình nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến thị trường giá cổ phiếu của công ty bất động sản niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)Nguyễn, Thị Đào
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi ra quyết định lựa chọn lại vị trí nơi làm việc của người ngoại tỉnh chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Cao Ý
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Văn Hưng; Diệp, Lâm Huỳnh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sửa FarmMilk tại Thành phố Hồ Chí MinhVũ, Bá Thành