Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Nhân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Mai Chi-
dc.date.accessioned2021-12-10T22:17:20Z-
dc.date.available2021-12-10T22:17:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508167-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70109-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractMục đích chính của bài nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu được thực hiện thông qua điều tra bảng hỏi với 150 khách du lịch. Từ đó, cung cấp cơ sở thực tiễn cho chính quyền địa phương, cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, công ty du lịch, cơ sở kinh doanh du lịch và người dân địa phương trong việc thực hiện những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.128.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.