Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorDương, Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.date.accessioned2021-12-16T02:02:29Z-
dc.date.available2021-12-16T02:02:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70475-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá ảnh hưởng của Giá trị cảm nhận đến Trung thành thương hiệu (TTTH) của người dùng trực tuyến trên các trang thương mại xã hội (TMXH). Số liệu phục vụ nghiên cứu được thu thập từ 120 thành viên trên mạng TMXH Apple Watch Vietnam. Kết quả kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy, Giá trị cảm nhận từ mạng TMXH (giá trị sử dụng, giá trị thụ hưởng và giá trị xã hội) có ảnh hưởng tích cực đến TTTH (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo tiêu chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.75-78-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectTrung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectMạng thương mại xã hộivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.