Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7047
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty TNHH Thành Bưởi tại ĐBSCL
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Phạm, Thị Ngọc Châu
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty TNHH Thành Bưởi tại ĐBSCL nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu, tâm lý của khách hàng để đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp
Mô tả: 93 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7047
ISSN: B1507831
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.75.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.