Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7099
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các trung tâm thể dục (Fitness Centers) ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phan, Đình Khôi
Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ thể dục cho khách hàng của các trung tâm thể dục ở TP. Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các trung tâm thể dục ở TP. Cần Thơ. Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của các trung tâm thể dục ở TP. Cần Thơ.
Mô tả: 119 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7099
ISSN: B1507801
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.152.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.