Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72209
Nhan đề: Thuận lợi và thách thức của bán lẻ điện tử trong các doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Đào, Thị Mẫu Đơn
Từ khoá: Bán lẻ điện tử
Doanh nghiệp thời trang
Thuận lợi
Thách thức
Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 593 .- Tr.105-107
Tóm tắt: Ứng dụng thương mại điện tử đặc biệt là bán lẻ điện tử đang là xu hướng của các doanh nghiệp thời trang hiện nay. Bài viết phân tích những thuận lợi và thách thức của bán lẻ điện tử trong các doanh nghiệp thời trang dựa trên dữ liệu khảo sát 30 doanh nghiệp. Những thuận lợi mà các doanh nghiệp đang được hưởng đó là sự phát triển của hạ tầng công nghệ thông tin, sự thay đổi trong thói quen mua sắm của nguời tiêu dùng, mức độ sử dụng thư điện tử trong bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn gặp một số khó khăn như sự thiếu hụt về nguồn nhân lực thương mại điện tử, hệ thống thanh toán và dịch vụ vận chuyển, giao hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72209
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.