Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72293
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhâm, Phong Tuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:01:49Z-
dc.date.available2022-01-10T03:01:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72293-
dc.description.abstractBài viết trình bày về mối quan hệ của hai loại áp lực: áp lực về yêu cầu công việc và áp lực về thời gian với sự sáng tạo cá nhân; đồng thời, nghiên cứu tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ này trong lĩnh vực giáo dục. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, mối quan hệ giữa hai loại áp lực với sự sáng tạo có hình chữ U ngược, nói cách khác, sự sáng tạo đạt được cao nhất khi cá nhân nhận được áp lực vừa phải từ công việc; ngoài ra, mối quan hệ trên ít biến thiên hơn giữa những cá nhân có khả năng trí tuệ cảm xúc cao khi so sánh với những cá nhân có trí tuệ cảm xúc thấp; từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý cho lĩnh vực giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.11-23-
dc.subjectÁp lựcvi_VN
dc.subjectMối quan hệ chữ U ngượcvi_VN
dc.subjectSự sáng tạovi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.titleTác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.251.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.