Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Tá Hoàng Vũ-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:14:54Z-
dc.date.available2022-01-10T03:14:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72317-
dc.description.abstractVới mục đích nhận diện các tính cách của điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và ghi nhận đánh giá chung của du khách về hình ảnh của thươnghiệu du lịch thành phố, nghiên cứu đã tiến hành các bước nghiên cứu định tính (với 15 chuyên gia và 60 du khách) và định lượng (với 400 du khách nội địa và quốc tế). Kết quả nghiên cứu đã khám phá được 30 tính cách thương hiệu du lịch thành phố, từ đó nhận diện 8 nhóm tính cách tiêu biểu. Kết quả này đóng góp hình thành bộ nhận diện tính cách thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (lần đầu tiên được công bố, từ đó giúp các nhà quản lý du lịch có cơ sở để đưa ra những giải pháp tốt hơn cho phát triển sản phẩm và chiến lược cũng như chiến dịch truyền thông phù hợp để làm nổi bật những tính cách điểm đến du lịch thành phố, góp phần làm rõ nhận diện hình ảnh du lịch thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 06 .- Tr.5-25-
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectTính cáchvi_VN
dc.titleNhận diện tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.248.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.