Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7355
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại PVCOMBANK chi nhánh Cần Thơ phòng giao dịch An Phú
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Huỳnh, Thúy Duy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank chi nhánh Cần Thơ – Phòng giao dịch An Phú. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank chi nhánh Cần Thơ – Phòng giao dịch An Phú. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng PVcomBank - Phòng giao dịch An Phú.
Mô tả: 85 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7355
ISSN: B1502227
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.252.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.