Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73614
Title: Vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thanh Sơn
Keywords: Marketing quan hệ
Bán hàng
Doanh nghiệp nhỏ
Siêu nhỏ
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.121-123
Abstract: Đối với các doanh nghiệp này, việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn. Để thúc đẩy bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp phải thực hiện hàng loạt các biện pháp trong đó có hoạt động Marketing. Vì vậy, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ngày càng chú trọng vào việc cung ứng hướng vào khách hàng hiện có và áp dụng chiến lược marketing mối quan hệ (Relationship marketing) thay thế nhiều hoạt động marketing truyền thống. Marketing mối quan hệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thúc đẩy bán hàng của các doanh nghiệp này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73614
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.116.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.