Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73700
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorVũ, Đình Phúc-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:04:04Z-
dc.date.available2022-02-21T07:04:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810399-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73700-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị để khuyến khích người dân mua sắm qua kênh trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.2.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.