Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Nhựt Linh-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:20:55Z-
dc.date.available2022-02-21T07:20:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801723-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại Thành phố Cần thơ sau khi hết dịch Covid-19, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả thu hút được khách hàng, tăng doanh số cũng như lợi nhuận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại thành phố Cần Thơ sau khi hết dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.102.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.