Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Minh-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:27:49Z-
dc.date.available2022-02-21T07:27:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803190-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractThực hiện nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung (Content Marketing) qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát Pepsi của người tiêu dùng TP Cần Thơ, từ đó đề xuất các chiến lược tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu Pepsivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.