Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2022-02-21T08:15:21Z-
dc.date.available2022-02-21T08:15:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73735-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chi tiết mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về việc sử dụng ngân hàng điện tử của các NHTM, phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử các NHTM và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.