Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorPhạm, Mai Diễm Ngọc-
dc.date.accessioned2019-03-05T01:42:42Z-
dc.date.available2019-03-05T01:42:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510240-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ Millennials tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút nhiều khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của thế hệ Millennials tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.33.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.