Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Dự-
dc.date.accessioned2022-02-22T06:54:58Z-
dc.date.available2022-02-22T06:54:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73860-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng phát, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các đơn vị kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 bùng phátvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.7.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.