Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Ngoan-
dc.date.accessioned2022-02-22T07:49:09Z-
dc.date.available2022-02-22T07:49:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801741-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890-
dc.description126 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tìm ra các yếu tố, phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp kích thích người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.