Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorVũ, Minh Nhật-
dc.date.accessioned2022-02-22T08:15:04Z-
dc.date.available2022-02-22T08:15:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800028-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade của Công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho công ty Honda Việt Nam và các đại lý phân phối xe AirBlade giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua xe máy Airblade của công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.28.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.