Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Tiên-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:35:49Z-
dc.date.available2022-02-23T02:35:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801673-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của Marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của chiến dịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.53.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.