Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Kiều-
dc.date.accessioned2022-02-24T02:01:14Z-
dc.date.available2022-02-24T02:01:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803133-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người học, qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp giúp nhà trường nâng cao trải nghiệm của người học góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu của người học: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.131.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.