Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Thu-
dc.date.accessioned2022-02-24T03:00:59Z-
dc.date.available2022-02-24T03:00:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810481-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opMart Vĩnh Long hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để siêu thị có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần thu hút và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.138.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.