Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74116
Nhan đề: Đánh giá sự tác động của nhận thức đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook của người tiêu dùng trong ngành dịch dịch ăn uống tai An Giang
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thùy Linh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự tác động của nhận thức đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook của người tiêu dùng trong ngành dịch vụ ăn uống tại An Giang. Từ đó đưa ra đề xuất các định hướng giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội Facebook, thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số, nâng cao thái độ đối với quảng cáo trên Facebook của người tiêu dùng.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74116
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.