Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTrang, Thị Ánh Phương-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:52:12Z-
dc.date.available2022-02-24T08:52:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810316-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74157-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá nhận đinh của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn qua trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá nhận thức của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Trà Vinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.