Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74162
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mau hàng trên trang thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Cẩm Lình
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trên thương mại điện tử Shopee, nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên Shopee.
Mô tả: 118 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74162
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.252.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.