Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Mỹ Trang-
dc.contributor.authorLê, Phạm Phương Xuân-
dc.date.accessioned2022-02-25T07:59:59Z-
dc.date.available2022-02-25T07:59:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherC1900069-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74241-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua thực phẩm thiết yếu trực tuyến trên địa bàn Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị để nhà cung cấp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng mua thực phẩm thiết yếu trực tuyến trên địa bàn Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.111.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.