Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ong, Quốc Cường
Sơn, Thị Hồng Phúc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sinh viên mua sắm trực tuyến trên Shopee.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.228.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.