Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Ngân-
dc.date.accessioned2022-03-01T09:06:48Z-
dc.date.available2022-03-01T09:06:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1805414-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng hoạt động dịch vụ chuyển phát, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyển phát của Bưu chính Viettel Cần Thơ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.1.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.