Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Long-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:27:00Z-
dc.date.available2022-03-02T07:27:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803187-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74539-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Fintech trong đầu tư của khách hàng cá nhân tại địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất những giải pháp nhằm góp phần gia tăng quyết định sử dụng dịch vụ Fintech cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ Fintech trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Fintech trong đầu tư của khách hàng cá nhân tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.