Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7454
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Vũ, Trí Dũng
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Cơ quan hành chính địa phương
Sự hài lòng
Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 03 .- Tr.57-65
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ hành chính công trong các cơ quan hành chính địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội đến sự hài lòng của người dân thông qua kết quả khảo sát thực tiễn. Kết quả nghiên cứu cho phép xây dựng mô hình phản ánh mối quan hệ giữa các thành tố chất lượng dịch vụ (biến độc lập) với sự hài lòng của người dân (biến phụ thuộc). Các giải pháp xoay quanh thành tố chất lượng dịch vụ hành chính công là năng lực phục vụ, sự đồng cảm và yếu tố hữu hình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7454
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_519.86 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.141.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.