Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74563
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà My-
dc.date.accessioned2022-03-02T08:30:42Z-
dc.date.available2022-03-02T08:30:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801731-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74563-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới di động của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút và duy trì khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới Di động tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.66.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.