Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Kiều Nương-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:27:30Z-
dc.date.available2022-03-03T01:27:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810469-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74582-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại TPCT, nhằm đưa ra một số giải pháp giúp cho chuỗi cửa hàng tăng được sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.194.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.