Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tam Tùng-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:32:34Z-
dc.date.available2022-03-03T01:32:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810495-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ” nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.99.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.