Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7458
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch ở Cồn Sơn
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực trạng phát triển du lịch tại Thành Phố Cần Thơ và Cồn Sơn từ năm 2015 đến năm 2017. Đánh giá mức độ hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn. Đề xuất các kiến nghị chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch Cồn Sơn
Mô tả: 116 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7458
ISSN: B1507676
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.32.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.