Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74606
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến của khách hàng trên nền tảng các ứng dụng di động tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Vũ, Xuân Nam
Lâm, Trung Tiến
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng trên nền tảng các ứng dụng di dộng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải phải giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường đặt đồ ăn trực tuyến.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74606
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 52.55.214.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.