Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTừ, Thị Thúy Vy-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:13:30Z-
dc.date.available2022-03-03T03:13:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810248-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các định hướng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đối với nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.35.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.