Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorChiêm, Hoàng Kim Ngân-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:00:51Z-
dc.date.available2022-03-04T02:00:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810191-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74700-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết các sản phẩm OCOP trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà quản trị tăng cường khả năng nhận biết các sản phẩm OCOP trong tâm trí người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn thành phố Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.83.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.