Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476
Title: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty TNHH MTV xăng dầu Tây Nam Bộ
Authors: Đinh, Công Thành
Dương, Yên Nhi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xây dựng bộ thang đo thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty.
Description: 82 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476
ISSN: B1507811
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.67.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.