Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trên kênh thương mại điện tử Lazada của người dân tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Phạm, Văn Dư
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Lazada của người tiêu dùng tại Cần Thơ để đưa ra những giải pháp giúp Lazada trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong khu vực, đồng thời giúp họ có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà trang TMĐT này mang lại.
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 54.158.248.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.