Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorLương, Hiệp Nghĩa-
dc.date.accessioned2022-03-07T02:03:19Z-
dc.date.available2022-03-07T02:03:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801892-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74832-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractXây dựng các giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Sông Hậuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.111.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.