Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2022-03-08T01:28:39Z-
dc.date.available2022-03-08T01:28:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74882-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp đã và đang trở thành một nhân tố có tác động tới mọi khía cạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh, các quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp cho đến phong thái, phong cách của người lãnh đạo và cách ứng xử giữa các thành viên trong doanh nghiệp... Văn hóa doanh nghiệp có tác động hết sức quan trọng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Để góp phần phát huy những tác động tích cực và hạn chế tác động tiêu cực của văn hóa doanh nghiệp, trong phạm vi bài viết này sẽ đề cập đến tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự phát triển của doanh nghiệp. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý cho các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.22-24-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectSự phát triểnvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp và tác động đến sự phát triển của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.51.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.