Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ bưu chính của VNPOST Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Authors: Đỗ, Hoàng Phương
Lê, Thị Hồng Diệp
Nguyễn, Thị Lan Hương
Keywords: Đánh giá sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ bưu chính
VNPOST Hoài Đức
Hà Nội
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.52-54
Abstract: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của VNPOST tại huyện Hoài Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ vận chuyển EMS và dịch vụ vận chuyển bưu kiện. Các dịch vụ này được đánh giá là dịch vụ đảm bảo về chất lượng và thời gian. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như giá vận chuyển không linh hoạt, thái độ của nhân viên chưa hoà nhã.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.66.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.