Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74896
Nhan đề: Nhận diện thương hiệu sửa bột Meiji tại Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Minh Hằng
Phan, Minh Đức
Từ khoá: Sửa bột Meiji
Nhận diện thương hiệu
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm sữa bột ngoại nhập, bao gồm thương hiệu sữa Meiji của Nhật Bản. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua các tài liệu báo cáo ngành sữa, tài liệu báo cáo của Meiji và nghiên cứu định lượng dựa trên kết quả khảo sát người tiêu dùng, nhóm tác giả đã đánh giá các yếu tố tác động đến xu hướng tiêu dùng cũng như nhận diện thương hiệu sữa bột Meiji. Trong nghiên cứu, nhóm tác giả nhận thấy các vấn đề tồn tại trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu sữa bột Meiji bao gồm giá trị thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu, từ đó đưa ra một số đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của Meiji tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74896
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.145.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.