Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Huy Cẩn-
dc.date.accessioned2022-03-08T02:05:26Z-
dc.date.available2022-03-08T02:05:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74903-
dc.description.abstractSử dụng phương pháp dạy học để phát huy tính tích cực học tập của học sinh, đồng thời để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là vấn đề thiết thực hiện nay. Trong mối quan hệ các yếu tố tác động lẫn nhau gồm kiến thức của bài học, nhận thức của học sinh và phương pháp dạy học thì yếu tố quyết định, thành công là phương pháp dạy học. Do đó, sử dụng phương pháp quan sát để hướng dẫn học sinh tìm tòi, phát hiện kiến thức từ đối tượng học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1,2,3 là hoàn toàn khoa học và phù hợp nhận thức học sinh. Bài viết trình bày cách sử dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1,2,3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 04 .- Tr.11-16-
dc.subjectDạy học tự nhiên và xã hộivi_VN
dc.subjectQuan sátvi_VN
dc.subjectSử dụngvi_VN
dc.subjectTự nhiên và xã hộivi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp quan sát trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1,2,3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.151.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.