Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539
Title: Phân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Hữu Thời
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Mô tả được khái quát thực trạng sử dụng sản phẩm rau an toàn trong thời gian gần đây của người dân TPCT. Phân tích tác động của của các yếu tố trong chương trình Marketing xã hội “Chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn của người dân tại TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến dịch, khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng sản phẩm rau an toàn của người dân địa phương.
Description: 119 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539
ISSN: B1503808
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.151.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.