Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572
Title: Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Sơn, Thanh Trung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Khám phá, đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Xác định mức độ tác động của từng nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Thế giới di động tại Cần Thơ.
Description: 95 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7572
ISSN: B1402010
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.238.142.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.